@ การจัดเตรียมเอกสารสำหรับส่ง เพื่อส่งสำนักงานบัญชีและตรวจสอบ @
1. หนังสือรับรองบริษัทฯ
2. ภพ. 20 (ใบจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม) ถ้ามี
3. เล่มงบการเงินปีก่อน
4. งบทดลอง หรือกระดาษทำการ ปีก่อน
5. แบบ ภงด. 50 (ใบยื่นภาษีเงินได้นิติบุคคล) ปีก่อน
6. แบบ ภงด. 51 (ใบยื่นภาษีเงินได้ครึ่งปี) ปีปัจจุบัน
7. แบบ ภพ.30 (ใบยื่นเสียภาษีมูลค่าเพิ่ม) ถ้ามี
8. แบบ ภงด. 3 และ ภงด. 53 (ใบยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย)ถ้ามี
9. แบบ ภงด. 1 (ใบยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่ายเงินเดือน)
10. Statement บัญชีเงินฝาก ของบริษัทฯ
11. ใบกำกับภาษีขาย/ใบเสร็จรับเงิน/ใบส่งของ/ใบวางบิล
12. ใบกำกับภาษีซื้อ/ใบเสร็จค่าสินค้าต่าง ๆ จากภายนอก
13. ใบนำส่งเงินสมทบประกันสังคม
14. สัญญาเช่าต่าง ๆ ถ้ามี
15. แบบภาษีโรงเรือน หรือเอกสารราชการอื่น ๆ ที่ทำให้เกิดรายได้หรือค่าใช้จ่าย
หมายเหตุ : สำหรับบริษัทที่เพิ่งเปิดใหม่ เอกสารบางรายการอาจไม่มี ไม่ต้องตกใจนะค่ะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น